Lãnh đạo Hội đồng Nhân dân thành phố thăm, chúc Tết các đơn vị y tế

Chủ nhật - 15/01/2023 20:13
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý mão 2023, sáng ngày 13/01/2023, Lãnh đạo Hội đồng Nhân dân thành phố đã đến thăm và chúc Tết một số đơn vị y tế trên địa bàn thành phố. Cùng đi với đoàn, có Phó Giám đốc Sở y tế Trương Văn Trình.
         Phát biểu tại buổi gặp mặt,  Phó chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố Nguyễn Thị Anh Thi ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao vai trò, trách nhiệm, sự nỗ lực của các đơn vị y tế trong công tác khám, chữa bệnh và công tác dự phòng nhằm bảo vệ sức khỏe người dân trong thời gian qua.
HĐND thanh pho chuc tet 1
Lãnh đạo HĐND thành phố đến thăm và tặng quà cho Bệnh viện Phổi Đà Nẵng

Phó chủ tịch HĐND thành phố cũng mong muốn thời gian tới, các đơn vị điều trị tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chú trọng chuyển giao kỹ thuật để phục vụ tốt nhất và mang lại niềm tin, sự an tâm cho người bệnh
HĐND thanh pho chuc tet 2
Bà Nguyễn Thị Anh Thi – PCT HĐND (đứng giữa) hỏi thăm, chia sẻ, động viên tập thể cán bộ viên chức TTYT Hòa Vang

Phó Chủ tịch HĐND thành phố  Nguyễn Thị Anh Thi đặc biệt chia sẻ với những khó khăn mà Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng đã gặp phải trong thời gian chống dịch COVID-19, đồng thời động viên tập thể Lãnh đạo và CBVC-NLĐ của Trung tâm cố gắng vượt lên những khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ cao cả và Đảng và nhân dân đã giao phó.
HĐND chuc tet 3
Lãnh đạo HĐND thành phố thăm và tặng qùa cho TT Kiểm soát bệnh tật ĐN
Trước thềm năm mới xuân Quý Mão 2023, Phó chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi chúc các y bác sĩ khỏe mạnh, đón Tết đầm ấm, tiếp tục nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Huỳnh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây