Hội thảo đánh giá tài liệu khuyến cáo lịch tiêm chủng vắc xin cho mọi lứa tuổi ở Việt Nam

Thứ hai - 26/12/2022 21:48
Hội Y học Dự phòng Việt Nam vừa tổ chức hội thảo đánh giá cuốn tài liệu “Khuyến cáo lịch tiêm chủng vắc xin cho mọi lứa tuổi ở Việt Nam” nhằm cập nhật, cung cấp các thông tin cơ bản về lịch tiêm chủng vắc xin cho mọi lứa tuổi ở nước ta. Qua đó nâng cao nhận thức về sử dụng vắc xin phòng bệnh cho mọi lứa tuổi, đưa ra nhiều lựa chọn và khả năng tiếp cận của người dân trong việc sử dụng vắc xin.
hoi thao so tiem chung

Tại Hội thảo, PGS.TS. Phạm Quang Thái – Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đã trình bày về những kết quả đánh giá và tiếp thu chỉnh sửa cuốn khuyến cáo lịch tiêm chủng vắc xin cho mọi lứa tuổi ở Việt Nam. Theo đó, các góp ý đưa ra chủ yếu thêm nội dung các bệnh có thể dự phòng bằng vắc xin, khuyến cáo sử dụng vắc xin cho các nhóm đặc biệt, theo dõi và xử trí phản ứng sau tiêm cũng như những điều cần lưu ý khi sử dụng vắc xin.
so tiem chung

          Khuyến cáo lịch tiêm chủng vắc xin cho mọi lứa tuổi ở Việt Nam là cuốn sách được biên soạn theo sáng kiến của Hội Y học Dự phòng Việt Nam, được xuất bản lần đầu vào năm 2018. Sách được bổ sung, tái bản lần 1 vào năm 2020 và tiếp tục được chỉnh sửa, cập nhật thông tin mới để tái bản hoàn thiện hơn.
                                                                                                                                                                       Hải Yến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây