BỘ Y TẾ KIỂM TRA CÔNG TÁC THU DUNG, ĐIỀU TRỊ NGƯỜI BỆNH COVID-19 TẠI ĐÀ NẴNG

Chủ nhật - 04/04/2021 23:29
Nhằm chủ động ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 xâm nhập, phát hiện sớm và điều trị hiệu quả ; Đoàn kiểm tra của Bộ Y tế do PGs. Ts Nguyễn Trường Sơn, Thứ trưởng Bộ Y tế, Trưởng Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch đã đến Đà nẵng kiểm tra công tác thu dung, điều trị người bệnh Covid-19 tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.
     Hiện nay, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng đang tiếp tục thu dung, điều trị bệnh nhân Covid-19, phần lớn là trường hợp từ nước ngoài nhập cảnh về nước.
 
0503211

     Trong 3 tháng đầu năm 2021, Thành phố Đà Nẵng tiếp nhận 14 ca bệnh Covid-19 và 11 ca đã ra viện. Trường hợp bệnh nhân 1536, được chẩn đoán viêm phổi do SARS-COV-2, đây là bệnh nhân nặng nhất (nặng hơn bệnh nhân phi công- bệnh nhân 91) do mắc nhiều bệnh nền và có thời gian điều trị lâu nhất tại Bv Phổi Đà Nẵng. Đây là ca bệnh nặng nhất đến thời điểm này với 7 lần hội chẩn quốc gia, bệnh nhân đã 79 tuổi với nhiều bệnh lý nền như đái tháo đường, huyết áp… Hiện, bệnh nhân đã khỏi Covid-19 và đang được tiếp tục điều trị bệnh nền tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.
     Cũng trong dịp này, Bộ trưởng Bộ Y tế tặng bằng khen cho 3 tập thể là Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng và Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng và 10 cá nhân thuộc Sở Y tế Đà Nẵng đã có nhiều thành tích trong phòng chống dịch Covid-19./.
                                                                                              Phước An
(Khoa Truyền Thông Giáo Dục Sức khỏe)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây