Sinh hoạt chính trị nhân kỷ niệm Ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ năm - 19/05/2022 23:12
Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022), Ban chấp hành Đoàn Sở Y tế thành phố Đà Nẵng đã tổ chức buổi sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” với sự tham gia đông đảo của các bạn đoàn viên thanh niên các chi đoàn trực thuộc.
doan thanh nien sinh hoat

Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi nhưng không kém phần trang trọng và đầy ý nghĩa. Các đoàn viên có dịp cùng nhau ôn lại thân thế, sự nghiệp, những câu chuyện về cuộc đời Bác dưới nhiều thướt phim tư liệu quý giá. Với những câu nói, những lời dạy của Bác dành cho cán bộ ngành y tế là kim chỉ nam và phương châm hành động để các bạn thực hiện trong quá trình công tác.
Tiếp đó đến phần trò chơi có thưởng với những câu hỏi có nội dung xoay quanh về Bác của Ban tổ chức đưa ra, các bạn Đoàn viên đã tham gia hưởng ứng trả lời rất nhiệt tình, sôi nổi. Qua đó càng tạo mối đoàn kết chặt chẽ hơn của các bạn đoàn viên, mang đến những giây phút thư giản đầy ý nghĩa cùng những phần quà đặc biệt được Ban tổ chức chuẩn bị để gửi tặng các bạn.
Đây không chỉ là dịp quan trọng để mỗi đoàn viên ngành y tế một lần nữa tìm về bên Bác, nghiên cứu, học tập những lời dạy của Bác để lại mà còn có cơ hội để các bạn rút ra các bài học kinh nghiệm “tự soi, tự sửa” cho mỗi cá nhân nhằm phục vụ sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn./.
                                                                                                                            Thanh Bình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây