Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 5

Thứ ba - 26/07/2022 02:41
Ngày 22-23/7/2022, Bệnh viện Da liễu Trung ương phối hợp cùng Sở Y tế thành phố Đà Nẵng và Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 5 tại Trung tâm Hội nghị Ariyana, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
Hội nghị với sự tham dự của lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, lãnh đạo Sở Y tế thành phố, cùng các khách mời là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Da liễu - Thẩm mỹ trên cả nước và quốc tế. Đồng thời, Hội nghị cũng quy tụ những đại biểu quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ ở mọi miền tổ quốc đến tham quan triển lãm và học tập, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm cũng như nghe những chuyên đề báo cáo, thảo luận y học về điều trị, chăm sóc da.
da lieu 1
Hội nghị Da liễu thẩm mỹ diễn ra với 02 phiên toàn thể và 16 phiên khoa học, với hơn 80 bài báo cáo của các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên ngành da liễu thẩm mỹ về những chuyên đề y học chuyên sâu của da liễu và thẩm mỹ như: Tế bào gốc – tiềm năng và ứng dụng trong chuyên ngành da liễu; Cập nhật điều trị rối loạn sắc tố; An toàn trong thẩm mỹ nội khoa; Điểm mới trong Peel da; Trẻ hóa và tạo hình vùng mặt dưới – cổ với kỹ thuật K-lifting sử dụng chỉ thẩm mỹ PDO; Rám má và các phương pháp điều trị mới nhất; Điều trị mụn trứng cá; Chẩn đoán và điều trị sẹo;…
da lieu 2
Bà Ngô Thị Kim Yến – Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc tổ chức hàng năm là một trong những sự kiện chuyên môn nổi bật và được mong chờ nhất của chuyên ngành Da liễu. Sau 02 năm tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh COVID-19, Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 5 đã được tổ chức lại một cách quy mô hơn tại thành phố Đà Nẵng với mục tiêu phát triển các hoạt động chuyên môn sâu, rộng trong lĩnh vực Da liễu – Thẩm mỹ.
Đến dự Hội nghị, bà Ngô Thị Kim Yến - Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức đã chọn Đà Nẵng là nơi tổ chức Hội nghị. Đây cơ hội để cán bộ y tế của hệ thống y tế của thành phố và các đại biểu đến tham dự được tiếp cận, học tập những kiến thức, kinh nghiệm quý báu mà các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ chia sẻ. Lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ là một xu thế phát triển hiện nay, khi chất lượng cuộc sống tăng lên thì nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, do đó để phát triển, chia sẻ kinh nghiệm và học tập lẫn nhau nhằm ứng dụng tốt các nghiên cứu vào trong chăm sóc điều trị da liễu, thầm mỹ và hạn chế tai biến trong y khoa thì việc tổ chức Hội nghị lần này có ý nghĩa rất quan trọng. Lãnh đạo thành phố cũng chúc cho Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 5 thành công rực rỡ, góp phần hơn nữa vào công cuộc phát triển và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mọi người dân./.
Hồng Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây