Trung tâm Y tế Hòa Vang tổ chức Giao lưu bóng đá mini nữ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ hai - 06/03/2023 20:22
Chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023) và 92 năm ngày Thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang đã tổ chức giải bóng đá nữ mini năm 2023.
Đến tham dự và cổ vũ tinh thần cho các vận động viên thi đấu có sự hiện diện của Lãnh đạo Trung tâm, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và đông đảo các cổ động viên là y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên của Trung tâm và 11 Trạm y tế trực thuộc.
bong da nu

Tham gia giải đấu có 04 đội bóng nữ gồm: đội 1: Khối Lâm sàng, đội 2: Khối Dược – Lâm sàng, đội 3: Khối Hành chính. Đội 4: Khối Dự phòng – Trạm. Các đội bóng tham gia thi đấu bốc thăm chia hai bảng A,B, hai đội thắng dẫn đầu ở hai bảng sẽ gặp nhau đá trận chung kết, hai đội thua sẽ cùng đá để tranh giải ba.
Với tinh thần giao lưu, đoàn kết và rèn luyện sức khỏe, các nữ vận động viên đã thi đấu hăng say, nhiệt tình, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt và tạo không khí vui tươi, sôi động đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng các cổ động viên tham gia cổ vũ.
Sau các vòng thi đấu gay cấn, quyết liệt, Giải bóng đá nữ mini năm 2023 Trung tâm Y tế Hòa Vang đã khép lại, giải Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Khối Dược- Cận lâm sàng; giải Nhì cho Khối Dự phòng - trạm y tế; trao giải Ba cho Khối Lâm sàng; ngoài ra, Ban tổ chức còn có giải phong cách trao cho đội 3 là Khối Hành chính.
bong da nu 2

Không dừng lại ở các giải thưởng mà đây còn là một sân chơi bổ ích, thiết thực dành cho lực lượng cán bộ viên chức  ở Trung tâm Y tế huyện và các Trạm Y tế cùng giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết và tính năng động sáng tạo; và qua đó tạo được động lực, khí thế trong công việc góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
Thanh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây