LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG THÀNH PHỐ HỖ TRỢ LỰC LƯỢNG TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH

Thứ bảy - 29/05/2021 09:07
Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng vừa đến thăm và tặng quà cho lực lượng đang phục vụ tuyến đầu chống dịch COVID-19 của 3 đơn vị: Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố Đà Nẵng; Bệnh viện Phổi Đà Nẵng và Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang.
2905211

     Từ nguồn kinh phí hoạt động công đoàn thành phố, Liên đoàn Lao động thành phố đã tặng cho tuyến đầu chống dịch gần 500 triệu, trong đó tặng cán bộ, đoàn viên ngành y tế 300 triệu đồng, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Đà Nẵng, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng và Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang mỗi đơn vị 50 triệu đồng cùng nhu yếu phẩm trị giá 5 triệu đồng/một đơn vị..
 
2905212
Liên đoàn Lao động thành phố thăm và tặng quà cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật
 
2905213
Liên đoàn Lao động thành phố thăm và tặng quà cho Bệnh viện Phổi
 
2905214
Liên đoàn Lao động thành phố thăm và tặng quà cho Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang

      Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố cũng đã chia sẻ với những khó khăn vất vả của lực lượng y tế và bày tỏ sự tri ân lớn lao với sự hy sinh của các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. “Cũng như những đợt dịch trước, lần này, các lực lượng tuyến đầu chống dịch, đặc biệt là các đoàn viên, người lao động trong các đơn vị y tế đã không ngại khó khăn, gian khổ, mang lại sự bình yên cho người dân thành phố. Những món quà của Liên đoàn Lao động là sự tri ân, động viên, tiếp sức để lực lượng tuyến đầu vững tin thực hiện nhiệm vụ”, ông Nguyễn Duy Minh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Đà Nẵng chia sẻ.
 
Anh Thơ

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây