Bế mạc hội thi tay nghề giỏi bệnh viện Đà Nẵng năm 2023

Thứ hai - 15/05/2023 22:30
Hướng đến chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, đồng thời duy trì phong trào thi đua của Điều dưỡng, Hộ sinh và Kỹ thuật viên trong công tác chăm sóc toàn diện, Bệnh viện Đà Nẵng đã tổ chức Hội thi tay nghề giỏi bệnh viện năm 2023.
Hoi thi tay nghe 1
Hội thi tay nghề giỏi bệnh viện năm 2023 được phát động và triển khai từ ngày 15/3 đến nay với sự tham gia của hơn 300 thí sinh là điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên có thời gian công tác dưới 10 năm tại khoa lâm sàng và cận lâm sàng bệnh viện. Sau hai tháng, các thí sinh đã trải qua các phần thi lý thuyết, thực hành, Ban tổ chức chức đã chọn ra 37 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào phần dự thi xử lý tình huống.
Ở phần thi này, 37 thí sinh sẽ được chia làm 6 đội theo từng khối chuyên môn, mỗi đội thi xây dựng kịch bản, đóng vai xử lý các tình huống và trình bày trong vòng 10 phút. Với những tình huống khó xử thường ngày đã được các nhân viên y tế xử lý một cách cực kỳ khéo léo, tạo điều kiện để tất cả viên chức có điều kiện được học tập, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó để mỗi nhân viên y tế ngày càng hoàn thiện về chuyên môn, nâng cao trách nhiệm, y đức phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe, hướng tới sự hài lòng của người bệnh nhằm ngày càng nâng cao chất lượng Bệnh viện. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01giải nhất, 1 giải nhì, 01 giải ba cho các phần thi lý thuyết và thực hành, riêng phần thi xử lý tình huống có thêm 03 giải khuyến khích.
Hội thi tay nghề giỏi Bệnh viện Đà Nẵng năm 2023 đã khép lại, thành công không chỉ dừng lại ở kết quả và giải thưởng mà qua đó nhằm đánh giá thực trạng năng lực chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, thái độ, văn hóa giao tiếp ứng xử, sự am hiểu về các quy chế, quy định của Bệnh viện, hướng đến sự an toàn của người bệnh. Đồng thời, qua đó lãnh đạo bệnh viện sẽ sử dụng kết quả Hội thi làm cơ sở xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp cho cán bộ, công nhân viên chức toàn bệnh viện trong thời gian tới.

Thanh Bình
Một số hình ảnh tại Hội thi:
HTTN 2
HTTN 3
HTTN 4

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây